วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Aion 4.0 Synthesis Tool

Aion 4.0 Synthesis Tool

คุณเคยสงสัยกันบ้างหรือไม่ ว่าเราจะเอาหินที่เหลือใช้เหล่านี้ไปทำอะไรไม่ว่าจะเป็น enchantment Stone เลเวลน้อยๆ หรือ enchantment Stone เลเวลสูงๆ  ในแพทอัพเดท Aion 4.0 สิ่งเหล่านี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปแล้ว เพราะได้มีการเพิ่มระบบใหม่ sysnthesis ของ enchantment Stone เข้ามาใหม่ (แปลเป็นไทยให้เข้าใจง่าย ๆ คือ ระบบการสังเคราะห์หินขึ้นมาใหม่ ประมาณนั้น) ซึ่งจะอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถนำ enchantment Stone 2 อย่างมารวมกัน ถ้าโชคดีก็จะได้หินอันที่ดีสุดๆไปครอง

Basic information
  • อุปกรณ์ในการสังเคราะห์ (Synthesis tool) จะเป็นตัวช่วยในการนำ enchantment Stone มารวมกัน และจะได้รับอันที่ดีกว่าไป แต่มันก็มีความเสี่ยงสูงอีกเหมือนกันที่จะไม่ได้อะไรเลย
Aion 4.0 Synthesis Tool Item
  • Synthesis tool จะมีราคาค่อนข้างถูก และสามารถหาซื้อได้ตาม General Goods vendor.
Aion 4.0 Synthesis tool venderAion 4.0 Synthesis tool vender

How to use
  • ผู้เล่นจะต้องคลิ๊กขวา หรือไม่ก็ ดับเบิ้ลคลิ๊ก ลงบน synthesis tool เพื่อใช้มัน
How to use synthesis tool
  • ผู้เล่นจะต้องเลือก enchantment Stone 2 แบบ จากในคลังของผู้เล่น ( มันอนุญาติให้สามารถนำหินเลเวลเดียวกันมารวมกันได้ เช่น หินมีเลเวล 95 เท่ากัน)
  • หน้าต่างยืนยันจะปรากฎออกมา กดที่ confirm เพื่อยืนยันการนำ enchantment Stone ทั้ง 2 อย่างมารวมกันเป็นก้อนเดียว
how to use synthesis tool
  • การ synthesis จะประสบผลสำเร็จ 100% และไม่มีการแตก (fail)ในระหว่างการรวมหิน แต่ว่า การรวมกันของหินจะเป็นการสุ่ม ผู้เล่นอาจจะได้ enchantment Stone ที่ดีกว่าของเดิม หรือถ้าโชคร้ายก็ได้หินที่มีค่าต่ำกว่าหินที่เรานำไปรวมกันซะอีก อย่างที่บอก อัตราความเสี่ยงสูง
how to use synthesis tool

synthesis toolsynthesis tool

โชคดีนะ Daeva

บทความนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของ Creative Commons แบบแสดงที่มา-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย นั่นแปลว่าคุณสามารถนำผลงานนี้ไปเผยแพร่ต่อได้ แต่คุณต้องแสดงที่มาของบทความดังกล่าว และคุณไม่อาจแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือสร้างงานของคุณจากบทความนี้
creativecommons แสดงที่มา-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย

Aion 4.0 Synthesis Tool

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น