วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Aion 4.0 Interactive Danaria Map

Aion 4.0 Danaria


เมื่อครั้งที่ชาว Danuar ถอยร่นลงมาอาศัยอยู่ในดินแดนทางใต้ของ Katalam ชาว Danuar พยายามตั้งรกรากใหม่ที่ดินแดนเบื้องหลังปราการ Eremion Bulwark โดยขนานนามบ้านใหม่ของพวกตนว่า Danaria อย่างไรก็ตาม ประวัติศาสตร์เกี่ยวกับดินแดนแห่งนี้ส่วนใหญ่ยังไม่มีใครล่วงรู้ แต่ Danaria นั้นเต็มไปด้วยซากปรักหักพังอันเก่าแก่ ถือเป็นสวรรค์กว้างใหญ่สำหรับผู้ที่มีความอดทนพอที่จะศึกษาพวกมัน



Danaria เป็นดินแดนที่ดารดาษไปด้วย Fortress จำนวนมาก เช่นเดียวกันกับ Bases ของชาว Elyos และ Asmodian ที่แห่กันมาตั้งรกรากอาณานิคมแห่งใหม่ โดยกองทัพของทั้งสองฝ่ายยังคงต่อสู้กันอย่างดุเดือดในสมรภูมิแห่งนี้ เพื่อแย่งชิงความเป็นจ้าวเหนือดินแดน Danaria



ในระหว่างนี้ Goldrine Limited กลุ่มวาณิชย์ขนาดใหญ่ของพวก Shugo ลักลอบเคลื่อนไหวอยู่เบื้องหลังเพื่อให้ไฟสงครามและความขัดแย้งนั้นคงอยู่เรื่อยไป โดยฉวยโอกาสความเป็นกลางเพื่อค้าขายสร้างความร่ำรวยให้กับตัวเอง และเพื่อใช้เป็นเงินทุนสนับสนุนการวิจัยต่างๆใน Pandarunerk’s Delve ที่ Goldrine Free City นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มอื่นอีก อาทิ Dragonbound นักรบคนเถื่อนในนาม The Merry and Green และโจรสลัด Shulack เข้ามาแสวงหาประโยชน์จากความวุ่นวายอีกด้วย


Interactive Danaria Map




Aion 4.0 Interactive Danaria Map

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น