วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Shugo Kingdom Adventure

The Shugo Imperial Tomb



The Shugo Imperial Tomb เป็น instance แบบใหม่ที่ไม่เคยปรากฏใน Aion มาก่อน เมื่อผู้เล่นเข้าไปยังด้านใน instance จะถูกแปลงร่างเป็นตัว Shugo และจะได้รับสกิลพิเศษที่สามารถใช้ได้ภายใน instance เท่านั้น หน้าที่ของผู้เล่นคือต้องทำการป้องกันหอคอยโบราณจากการโจมตีของกองทัพเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งจะพยายามทำลายหอคอยให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง crowd control และ tower-healing ที่สำคํัญ แล้วยังจะมี วิญญาณตัวน้อยๆ ที่จะปรากฏตัวออกมาเพียงชั่ว 10 วินาทีให้กำจัดมันให้ได้ ผู้เล่นจะต้องป้องกันหอคอยเอาไว้ให้นานที่สุด เพื่อจะเจอบอสให้มากที่สุด หอคอยยิ่งอยู่นาน จะยิ่งเจอบอสหลากหลายชนิดที่จะเข้ามาพยายามทำลายหอคอยลงไปให้ได้ บอสแต่ละตัวจะดรอป ชิ้นส่วนแผนที่ กุญแจ ยา และตั๋วต่างๆเพื่อเข้าไปยังห้องสมบัติ





Shugo imperial Tomb



The Shugo Imperial Tomb



Shugo Imperial Tomb มีทั้งหมด 3 stages มันแตกต่างจาก instance ที่คุณเคยเจอมาอย่างแน่นอน ในระหว่างที่อยู่ใน instance นี้ ไม่ว่าจะเป็นชุดหรือค่า stat ที่คุณใส่อยู่จะไม่มีความหมาย (ยกเว้น run speed) ผู้เล่นจะได้รับสกิลพิเศษเหมือนกัน ดังนั้นแล้วทุกคนที่เข้าไปจะเท่าเทียมกันหมด ง่ายๆ แค่เพียงป้องกันหอคอยให้นานที่สุด เพื่อที่จะเก็บกุญแจ และแผนที่ให้ได้มากที่สุด หากผู้เล่นแพ้ใน stage ใดก็ตามมีผลแค่จะทำให้ไม่ได้รับกุญแจใน stage นั้นแต่สามารถยังไปต่อ stage ต่อไปได้อีก



Enemies



The Shugo Imperial Tomb Mob





  • Normal Monsters อย่าปล่อยให้เจ้ามอนสเตอร์เหล่านี้เข้าไปโจมตีหอคอยได้


  • Bonus Monsters เหล่า spirits นี้จะปรากฏขึ้นระหว่างคลื่นมอนสเตอร์ที่ถาโถมเข้ามายังหอคอย และจะปรากฏกายในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น ดังนั้นแล้วให้เตรียมพร้อมให้ดีเมื่อได้ยินสัญญาณเตือนว่าเจ้า spirits เหล่านี้เกิดให้รีบไปฆ่ามันซะเพื่อจะได้รับยาต่างๆมาใช้ (ยาเพิ่มDP. เหรียญซ่อมหอคอย etc.)


  • Boss Monsters ผู้เล่นต้องป้องกันหอคอยต่างๆให้นานมากพอที่จะทำให้บอสปรากฎตัวขึ้น ยิ่งป้องกันหอคอยได้นานเท่าไหร่ ก็จะยิ่งพบเจอ บอสมากขึ้น ผู้เล่นสามารถเก็บชิ้นส่วนแผนที่ และกุญแจเพื่อใช้เปิดหีบสมบัติได้




Instance Information



The Shugo Imperial Tomb





  • Dungeon Name: Shugo Imperial Tomb


  • Players: 2-3คน


  • level ที่กำหนด : 51-60


  • Re-entry Time: 9:00am ทุกวัน




Instance Entry Location



INSTANCE ENTRY LOCATION



Instance entry Mob



Special Instance Skills



Special Instance Skills



Special Consumables



Special Consumables



Treasure Room



treasure rooms



ใน stage สุดท้าย ผู้เล่นจะสามารถใช้ Tags เข้าไปยังห้องสมบัติเพื่อไปเปิดกล่องสมบัติซึ่งอยู่ภายใน ภายในห้องสมบัติจะมีหีบสมบัติ ทั้งแบบธรรมดาซึ่งใข้กุญแจ 1 ดอก หรือแบบพิเศษซึ่งต้องใช้กุญแจ 3 ดอก ในการเปิดกล่อง กุญแจที่ใช้ในการเปิดกล่องดรอปจากบอส หรือซื้อจากใน item shop ก็ได้เช่นกัน กุญแจที่ดรอปมาจากบอสจะหายไปเมื่อผู้เล่นออกมานอกดัน ส่วนกุญแจที่ซื้อมาจาก item shop สามารถเก็บไว้ใช้ได้อีก หรืออาจจะเทรดให้ผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย



Entering Treasure Room



ในการเข้าไปยังห้องสมบัติ ผู้เล่นจะต้องใช้ Tag ชนิดใดชนิดหนึ่งเข้าไปก็ได้ (มีอยู่ 3 ประเภท คือ Gold, Silver หรือ Bronze. ) ชิ้นส่วนของแผนที่จะเก็บได้จากบอสในแต่ละ stage ถ้าผู้เล่นหาเจอครบทั้ง 4 ชิ้นส่วน สามารถนำมารวมกันและจะได้รับ Tag แบบสุ่ม1อัน หรือผู้เล่นจะสามารถหา tag ได้จากบอสตัวสุดท้ายใน stage 3 ได้เช่นกันEntering Treasure Room



Treasure Box Rewards



ผู้เล่นอาจจะเปิดกล่องพบ ชุดและอาวุธ Stormwing, เหรียญ Mithril Medals,  Abyss Relics  ปีก หรือ pet แบบกำหนดวันที่สามารถให้หิน L60ได้อีกด้วย



Treasure Box Rewards



 



Caution



กุญแจ, Map Pieces and Special Consumables ทั้งหมดจะหายไปเมื่อผู้เล่นออกจาก Instance









Shugo Kingdom Adventure

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น