วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Aion 4.7 New Zone - Gerha

Aion 4.7 Newzone - Gerha


Aion 4.7 ได้มีการเพิ่มโซนเข้ามาใหม่หลายโซนด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ Garha คือชื่อเมืองซึ่งเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของ Tiamat ก่อนที่นางจะกลายเป็น Dragon Lord ผู้ทรงอำนาจ ณ เมืองนี้เราจะยังสามารถเห็นร่องรอยแห่งอารยะธรรมและตัวตนของ Tiamat ได้






Aion 4.7 GerhaAion 4.7 Gerha

Teleport


Aion 4.7 Gerha จะตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมือง Tiamaranta และผู้เล่นเลเวล 65 สามารถ teleport ไปยังเมืองนี้ได้จาก Katalam ผู้เล่นทั้งทางเผ่าเทพและเผ่ามารจะไปปรากฎกายในพื้นที่ต่างกันหลังจากใช้บริการ teleport ไปยังเมืองนี้แล้ว





Aion 4.7 Gerha TeleportAion 4.7 Gerha Teleport

จากเมือง Gerha ผู้เล่นยังสามารถไปยังโซนเมืองต่างๆได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Gelkmaros / Inggison หรือ Abyss โดย Special portals ซึ่งจะปรากฏขึ้นมาหากเผ่าของตัวเองสามารถครอบครอง base ได้ (base ซึ่งอยู่สุดทางทางทิศตะวันออกที่สุด และทางทิศตะวันตกมากที่สุด)





Aion 4.7 Gerha PortalAion 4.7 Gerha Portal

Gerha’s structure


Gerha’s structure


จากแผนที่ในรูปจะสังเกตุได้ว่า Gerha ไม่ได้มีปราสาทใหม่ในแมพนี้ แต่จะมี base เพิ่มขึ้นมาอีก 13 แห่ง นอกเหนือจากนี้ยังมี base แห่งหนึ่งตั้งอยู่กลางแมพ (และยังเป็นbaseที่สำคัญที่สุดอีกด้วย) ส่วน base อื่นๆนั้นแยกออกเป็น 4 กลุ่ม หากเผ่าไหนสามารถทำการยึด base ได้มากก็จะมี npc เสริมประจำการเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังไปยังเมือง Inggision/Gelmaros หรือ Abyss.จาก base ซึ่งอยู่สุดทางทางทิศตะวันออกที่สุด และทางทิศตะวันตกมากที่สุด ได้อีกด้วย และผู้เล่นยังจะได้รับ Battle Medallions และ  Ancient Coins อีกด้วย





aion 4.7 Gerha’s baseAion 4.7 Gerha NPC

นอกจากนี้ยังมีดันเดี่ยว Solo instance อยู่ตรงนี้อีกด้วย


New world bosses fight


ดูเหมือนว่า Veille และ Masterius ไม่ได้ตายหรือบาดเจ็บจากฝีมือของ Tiamat ใน Patch Aion 4.7 พวกเค้าทั้ง 2 ยังอยู่ดีกินดี มีความสุข และปลอดภัย แต่จะมีการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้นระหว่าง 2 บอสผู้ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง ในช่วงเวลา 23.00 น (ยังไม่ระบุวัน) และ base ที่อยู่ตรงกลางจะให้พลังแก่ฝ่ายที่สามารถยึดครอง base ได้มากกว่า





Aion 4.7 world bosses fightAion 4.7 world bosses fight

Summoning of ancient monsters


ในPatch Aion 4.7 บางพื้นที่ในแมพ Gerha ผู้เล่นจะสามารถค้นพบ summoning stones ซึ่งผู้เล่นสามารถเรียกเจ้า ancient monsters ออกมาและต่อสู้กับมันได้ ผู้เล่นต้องใช้ไอเทมพิเศษเพื่อใช้ในการเรียก เจ้า ancient monsters  ออกมา





Aion 4.7 Summoning of ancient monstersSummoning of ancient monsters

New crafting recipes


คุณอยากแต่งตัวเหมือนชาวพื้นเมือง Gerha กันไม๊ ในเมืองนี้ผู้เล่นสามารถหาซื้อใบเรียน armor smithing เพื่อใช้ในการคราฟชุดพื้นเมืองได้ (แต่ต้องการเลเวลคราฟ 500 นะ) ทั้งเผ่าเทพ และเผ่ามารจะมีชุดประจำเผ่าที่แตกต่างกันออกไป ในการคราฟชุดพื้นเมืองนั้น ผู้เล่นจะต้องหาแร่ และ rawhide ชนิดใหม่ วัตถุดิบชนิดพิเศษที่ดรอปได้จากมอนสเตอร์ รวมทั้งไอเทมเฉพาะที่ซื้อได้จาก npc ที่อยู่ใน base ต่างๆอีกด้วย















Aion 4.7 New crafting recipesNew crafting recipes
Aion 4.7 Gerha ArmorAion 4.7 Gerha Armor
Aion 4.7 Gerha ArmorAion 4.7 Gerha Armor

Aion 4.7 Gerha Screenshots (click to enlarge!)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น