วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

About Our Article

creativecommons



  • บทความต่างๆ ที่ปรากฎอยู่ในเวปไซต์ Aionnice เราได้ทำการแปล รวบรวม เรียบเรียง และเขียนขึ้นใหม่ จากภาษาอังกฤษ รัสเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลี เป็นภาษาไทย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ Gamer คนไทย ในการรับรู้ข่าวสาร และข้อมูลใหม่ๆ ของเกมส์ Aion Online

  • เรายินดีอย่างยิ่ง หากจะนำบทความของเราไปทำการเผยแพร่ต่อ อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวใช้สัญญาอนุญาตของ Creative Commons แบบแสดงที่มา-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย













cc_icon_attributionแสดงที่มาเรายินยอมผู้อื่นทำซ้ำ แจกจ่าย หรือแสดงและนำเสนอบทความดังกล่าว แต่ต้องแสดงที่มาของบทความดังกล่าว
cc_icon_noderivsไม่ดัดแปลงเรายินยอมให้ผู้อื่นคัดลอก แจกจ่าย จัดแสดง และเผยแพร่บทความ และคุณไม่อาจแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือสร้างงานของคุณจากบทความนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น