วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

Pray for Nepal

Pray fir Nepal


ตามที่ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 7.9 แมกนิจูดที่เนปาล เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 25 เม.ย โดยศูนย์กลางแผ่นดินไหวอยู่ระหว่างกรุงกาฐมัณฑุ และเมืองโพคารา ซึ่งเป็นแผ่นดินไหวที่รุนแรงที่สุดในรอบ 80 ปีของเนปาล ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้วประมาณ 3,600 คน บาดเจ็บอีกกว่า 6,500 ราย เฉพาะในเขตเมืองกาฐมัณฑุ ไม่รวมในเขตชนบทใกล้ศูนย์กลางแผ่นดินไหว และเส้นทาง Trekking อื่นๆ นอกจากนั้นมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 17 รายจากหิมะถล่มที่ภูเขาเอเวอร์เรสท์ และหนึ่งในนั้นเป็นนักปีนเขาชาวไทย นักปีนเขาบางส่วนยังติดอยู่บนภูเขาสูง ส่วนเส้นทาง Trekking ไป ABC ที่ Deurali เสียหายอย่างหนักจากหิมะถล่มและนักท่องเที่ยวบางส่วนยังติดอยู่ที่ Basecamp



Pray for Nepal


ความรุนแรงของแผ่นดินไหวดังกล่าว  ยังทำให้โบราณสถานเก่าแก่ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก โดยองค์การเพื่อการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก (UNESCO) ถึง 4 แห่ง  ซึ่งมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์อย่างมากในกรุงกาฐมาณฑุ  เมืองหลวง รวมทั้งเมืองใกล้เคียง พังถล่มลงมา ได้รับความเสียหายหนัก สร้างความสะเทือนใจอย่างมาก


pray for nepal


 


เรา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งขององคาพยพของสังคม ขอร่วมส่งกำลังใจถึงผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ ไปได้ด้วยดี


ตั้งแต่วันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2558 เราจึงขอจัด Campaign Give to Nepal Earthquake Relief วัตถุประสงค์เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคความช่วยเหลือให้แก่ประเทศเนปาล ผ่านทาง 2 หน่วยงานของสหประชาชาติ ซึ่งได้แก่


Give to Nepal Earthquake Relief Campaign


  • สำหรับผู้เล่นที่เติมเงินผ่านบัตร True Money ในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับ Toll*2

  • สำหรับผู้เล่นที่เติมเงินผ่านการโอน 1,000 บาทขึ้นไป ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับ Toll*2.5 / 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ Toll*3

  • เติมเงินทุกๆ 300 บาท รับฟรี Amplification Stone 10 เม็ด

  • เติมเงินทุกๆ 500 บาท รับฟรี Omega Enchantment Stone 40 เม็ด

  • เติมเงินทุกๆ 1,000 บาท รับฟรี Omega Enchantment Stone 80 เม็ด และ Tiamat’s Bloody Tears 5 เม็ด

pray for nepal


 


 


 



Pray for Nepal

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น