วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Aion 4.9 Update Sneak Peek

Aion 4.9 Update


การอัพเดทแพทถัดไปต่อจาก Aion 4.8 Upheaval จะเกิดขึ้นภายในไม่กี่อาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็คือ ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ (ยังไม่ทราบวันที่อัพเดทแน่ชัด) และนี่เป็นรายละเอียดเบื้องต้นในการเปลี่ยนแปลงหลักที่กำลังจะเกิดขึ้น รายละเอียดเต็มๆ ของ Aion 4.9  คงมาช่วงเดือน พฤศจิกายน ที่จะมาถึงนี้ แล้วจะนำมาลงรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง



Abyss Changes


Aion 4.9 Abyss


หลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่าง ใน Aion 4.9 มีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะบนแมพ Abyss ซึ่งจะมี Strongholds ซึ่งเป็นที่ตั้งหลักของแต่ละเผ่า ไว้เป็นขุมกำลังให้ผู้เล่นได้ร่วมค้นหากิจกรรมใหม่ๆ บนแมพอบิส และบน Upper Abyss จะมีทั้ง base ต่างๆ รวมทั้ง artifact ใหม่ๆเกิดขึ้นหลายจุด ส่วนทาง Lower Abyss ก็กำลังจะให้กำเนิดดินแดนใหม่อีกด้วย


New Instance


Aion 4.9 Instance


Aion 4.9 จะมี instance แบบเดี่ยว นั่นก็คือ Cursed Argent Manor ซึ่งผู้เล่นสามารถหาไอเทมได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น manastones, equipment, และ special purification materials เป็นของรางวัล


Inventory Changes


Aion 4.9 Inventory


ใน Aion 4.9 ผู้เล่นไม่สามารถใช้ kinah หรือไอเทม เปิดช่องเก็บของในตัวได้เองแล้วแต่ต้องใช้เหรียญ Cube Expansion Coins แทน


Legion Recruiting


 


หลังจากอัพเดท Aion 4.9 ระบบกิลล์จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถขอความช่วยเหลือได้ง่ายขึ้น โดยสามารถโพสต์ขอความช่วยเหลือโดยตรงได้ทางกิลล์เลย


Enchanting Changes


Aion 4.9 มีการเปลี่ยนแปลงระบบ Amplification หิน Omega stone จะเพิ่มบัพบางอย่างและเพื่มความสามารบางอย่างแทน (รายละเอียดจะนำข้อมูลมาลงเพิ่ม)


Manastone Ore


ในระหว่างการผจญภัยบน ดินแดน Abyss ผู้เล่นสามารถหา Manastone Ore ซึ่งสามารถนำไปสุ่มรับมานาสโตน หรือเพื่อไว้ซื้อหิน มานาสโตน หรือ ไอเทมอื่นได้ จาก Npc พิเศษ



Aion 4.9 Update Sneak Peek

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น