วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Aion 5.0 Preparation List

Aion 5.0 - Preparation List


ถึงแม้ข่าวการอัพเดท Patch Aion 5.0 ของทางฝั่งเซิฟเวอร์ NA ยังไม่มีออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่โดยปกติ เซิฟเวอร NA จะอัพเดทหลังจากเซิฟเวอร์ฝั่ง ญี่ปุ่น


(ข่าวแว่วมาว่ามีการดีเลย์อัพเดท Patch Aion 5.0 ทางฝั่งญี่ปุ่นช้ากว่ากำหนดจึงทำให้ฝั่ง NA อาจมีโอกาศที่การอัพเดทจะดีเลย์ได้ )


มีผู้เล่นหลายคนถามว่าระหว่างรอการอัพ Patch Aion 5.0 จะทำอะไรดี เรามีคำตอบให้



นี่คือไอเทมที่ควรจะต้องหาเตรียมเอาไว้นอกเหนือจากการอัพสกิลเก็บแร่ของแต่ละตัวละครแล้ว

Ancient Coins


Ancient Coin จะเป็นไอเทมที่มีความจำเป็นมากเป็นอันดับ 1 ในการใช้อัพเกรดชุด อาวุธต่างๆเมื่อผู้เล่นสามารถก้าวไปสู่การเป็น High Daeva ได้


ไอเทมชนิดนี้มีความจำเป็นในการใช้ซื้อสิ่งของต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมที่จะใช้อัพเกรดชุดต่างๆ ใบมอฟตำราต่างเพื่อใช้ในการทำวัตถุดิบในการทำไอเทม High Daeva (การมอฟน่าจะใช้ 1 ใบต่อ 1 ครั้งไม่น่าจะเป็นสกิลมอฟติดตัว) รวมทั้งยังใช้ในการปลด soul-bound ไอเทมอีกด้วย


ซึ่งราคาไอเทมแต่ละชิ้นน่าจะอยู่ที่ 100 เหรียญ ++ ขึ้นไป ดังนั้นแล้วหากมีเวลาก็ฟาร์มหากันพลางๆนะจ้ะ ซึ่งแน่นอนว่า วัตถุดิบในการใช้อัพเกรดไอเทม High Daeva ไม่มีในเว็บช็อปนะจ้ะ


Ancient Coin Equipment


สำหรับเซ็ท ไอเทมที่ใช้เหรียญ Ancient coin ซื้อในตอนนี้ ไม่ว่าจะชุดหรืออาวุธ สามารถนำไปอัพเกรดต่อให้เป็นไอเทม High Daeva ได้ แต่ จะต้องเป็นชุดเปลือยๆไม่ผ่านการรีโมเดล หรือการใส่หินมานาสโตนมาก่อน

และเมื่อทำการอัพเกรดแล้วชุดที่เป็นเกรดส้มหรือ eternal ก็จะกลายเป็นไอเทมเกรดม่วงหรือ mythic versions ทันที


Plastic Surgery Ticket


นี่น่าจะเป็นสิ่งที่จำเป็นสุดสำหรับผู้เล่นสายรักสวยรักงาม เพราะในแพท 5.0 มีการปรับแต่งลักษณะตัวละครเพิ่มเติมเข้ามาอีกหลายอย่าง อาทิเช่น ทรงผม สีตา ลักษณะขนตา


Extra Copies of Level 65 PVE Equipment


ร้อยละ 90 ของชุด อาวุธ ปีก ที่จะใช้ต่อในการทำ ชุด High Daeva จะใช้ชุดบอส PVE ที่ดรอปจากดันต่างๆเป็นตัวตั้งต้น ไม่ว่าจะไฮเปอร์เรียน เบริต้า ดราก้อนลอร์ด มอร์ดอร์ แพนเกีย และแน่นอน หากอัพเกรดชุดไม่สำเร็จ หรือบวกชุดไม่สำเร็จ ไอเทมจะโดนทำลายหายไปด้วย ดังนั้นแล้วควรจะหาชุดเก็บไว้ในสต๊อกในระหว่างที่รออัพเดท Aion 5.0 กันไว้ด้วยนะจ้ะ


Tempering Solution


ในแพท Aion 5.0 ยังคงต้องใช้ Tempering จำนวนมหาศาลเช่นเดิม ไม่ว่าการจะใช้บวกประดับ บวกเพิ่ม pvp ในอาวุธ และ plume ซึ่ง plume ใหม่นั้น plume +10 จะเท่ากับ +1 ของ plume ใหม่เท่านั้นจ้า รายละเอียดเต็มๆจะนำมาลงอีกที


Purified Essence


ไอเทมนี้ก็ยังเป็นอีก 1 วัตถุดิบที่จะนำมาใช้ทำไอเทม High Daeva ซึ่งโดยปกติแล้ว จะใช้ EXP ในการซื้อ แต่ ในแพท Aion 5.0 แต้ม EXP นั้นสำคัญมาก เพราะมันต้องนำมาใช้แลกคะแนน CP ในการอัพสกิลบัพอีกทีนึง ดังนั้นแล้ว ฟาม Purified Essence เก็บเอาไว้ใช้ในแพทหน้ากันพลางๆจะดีกว่า


Enchantment Stones (Alpha/Beta/Gamma/Delta/Epsilon)


หินบวกชนิดที่กล่าวมานี้จะไม่สามารถนำมาใช้ต่อได้ในแพท Aion 5.0 แต่ว่า สามารถนำมาแลก stone powders เพื่อใช้ต่อไปได้ (โดยปกติต้องเก็บแร่มามอฟเอา) ซึงผู้เล่นสามารถจะแลกเปลี่ยนเองได้ที่ NPC ส่วนอัตราการแลกนั้นรอ Patch note ก่อนจ้ะ


และนี่ก็คือบางส่วนที่ผู้เล่นสามารถเตรียมไว้ก่อนในระหว่างรออัพแพท Aion 5.0



Aion 5.0 Preparation List

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น