วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Aion 4.8 Upheaval Skill Change Preview

Aion 4.8 SKills


Beritra และเหล่ากองกำลังที่พร้อมจะทำลายล้างทุกอย่างกำลังคืบคลานเข้ามา กองกำลังที่พร้อมจะจู่โจม Atreia ดูเหมือนจะแข็งแกร่ง และดุร้ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการต่อสู้ที่กำลังจะเกิดขึ้น เหล่า Daevas จะต้องเข้ารับการฝึกฝน สกิลใหม่ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาเพื่อให้พร้อมต่อสู้ และป้องกันจากการรุกรานของ Balaur ที่กำลังจะเข้ามา



ใน Steel Cavalry สกิลบุ๊คทั้งหลายจะตัดออกไปเพื่อให้เหล่า Daevas สามารถเรียนรู้สกิลได้ง่าย และรวดเร็วขึ้น และในการอัพเดท Aion 4.8 Upheaval ก็ยังคงมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสกิลอีกหลากหลายอย่าง รวมทั้ง Skill window interface และ streamlining สำหรับทุกอาชีพ



THE NEW


แบบเก่า
Old UI


แบบใหม่


New UI


เมื่อผู้เล่นเลเวลตัวละครเพิ่มขึ้น สกิลบางสกิลของผู้เล่นก็จะอัพเลเวลขึ้นตามด้วยเช่นกัน และเมื่อเลเวลของสกิลเพิ่มขึ้น สกิลเลเวลน้อยที่เคยปรากฏอยู่ในช่องสกิลจะหายไป และมันจะเพิ่มเลเวลสกิลให้อัตโนมัติเรื่อยๆเมื่อผู้เล่นเลเวลตัวละครสูงขึ้นแต่ตรงหน้าต่างสกิลจะปรากฎเพียงสกิลเลเวลสูงที่สามารถใช้ได้ในเลเวลนั้นๆเพียงเท่านั้น



หากผู้เล่นต้องการที่จะใช้สกิลเลเวลต่ำกว่าตัวละครก็สามารถทำได้ ตรง skill bar detail ผู้เล่นสามารถเพิ่มหรือจัดสกิลที่ต้องการใช้ลงไปแทนที่ได้ ในinterface แบบใหม่ ผู้เล่นยังสามารถ preview สกิลได้ทั้งแบบเลเวลต่ำและแบบเลเวลสูง ถึงแม้ว่าตัวละครยังไม่สามารถใช้สกิลนั้นได้


SKills Level


เนื่องจาก สกิลที่มีเลเวลต่ำจะไม่ปรากฏในช่อง skill window แต่สามารถเช็คสกิลเหล่านั้นได้จากช่องที่อยู่ล่างสุดของกล่องสกิล เมื่อติ๊กตรงกล่องหน้าข้อความ view unacquired skills ซึ่งมันจะเป็นรายชื่อของสกิลที่อาชีพของผู้เล่นสามารถใช้ได้ รวมทั้งสกิลสติ๊กม่า ด้วย ส่วนสกิลไหนที่ผู้เล่นยังไม่สามารถใช้ได้จะปรากฏเป็นสีเทา


SKil unacquired


จะสังเกตได้ว่า สกิลจะปรากฏให้เห็นเพียงแค่สกิลที่สามารถใช้ได้ในแต่ละสายอาชีพเท่านั้น โดยการคลิ๊กที่ Function button บน Skill window หรือ Shift-K ซึ่งได้ตั้งเป็น hot key ไว้ ซึ่งจะปรากฏฟังชั่นอื่นๆขึ้นด้วยเช่น สกิลคราฟ หรือ emotes


Skill Changes by Class


ใน Aion 4.8 Upheaval สกิลได้มีการเปลี่ยนแปลงทุกอาชีพ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงมีทั้ง การปรัปปรุงสกิลให้เหมาะสมขึ้น การจัดการเรื่องเวลา cooldowns ของสกิล และการใช้ MP ในแต่ละสกิล อีกทั้งบางสกิลที่มีลักษณะเหมือนกันหรือใกล้เคียงกันมากๆก็จะนำมารวมเข้าเป็นสกิลเดียวกัน โดยรายละเอียดจะนำมาให้ติดตามในโอกาสหน้า



Aion 4.8 Upheaval Skill Change Preview

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น