วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Aion 4.8 Upheaval The Story So Far

เมื่ออำนาจของ Balaurea ถูกจำกัดลง วิธีการที่จะได้มาซึ่งชัยชนะเหนือเหล่า Daevas ไม่เป็นผล รวมทั้งการตายของ Tiamat และการค้นพบดินแดนใหม่ทั้ง Levinshor Kaldor อีกทั้งความปลอดภัยในโลกดูเหมือนจะริบหรี่ลง


05212015_Levinshor


ในระหว่างที่ ทั้งเผ่า Elyos และ เผ่า Asmodian กำลังต่อสู้เพื่อยึดครองอาณาเขตต่างๆ กองกำลังของเหล่า Beritra จึงใช้โอกาศที่โลกกำลังวุ่นวายเข้ามายึดครอง Linkgate Foundry. ซึ่งในที่แห่งนั้นมีความลับด้านงานวิจัยที่จะช่วยให้สามารถเดินทางผ่านม่านป้องกันของอาณาจักร Atreia มีเพียงเงาของ Dragon Lord เพียงเท่านั้นที่จะสามารถเปิดเผยความลับนี้ได้ เหล่าเครื่องจักรกลสังหารที่ถูกสร้างขึ้นมาในแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครอง Atreia และ Beritra ยังพยายามที่จะยึดครองแหล่งพลังงานเก่าแก่เพื่อเพิ่มพลังงานให้แก่กองทัพอีกด้วย เมื่อทุกๆสิ่งเข้าสู่ที่ทางของมันเป็นที่เรียบร้อย เสียงก้องกังวาลของเหล่าเครื่องจักรที่กระหึ่มไปไกลเป็นการส่งสัญญาณให้รู้ว่า กองกำลังพร้อมจะเข้าบุกแล้ว



05212015_Invasion


และเมื่อเหล่า Daevas  ได้รับรู้ถึงแผนการอันชั่วร้ายของ Beritra ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่าเดวาไม่ได้ให้ความสำคัญกับแหล่งพลังงานอันยิ่งใหญ่ของ Tiamat จึงทำให้ไม่ระมัดระวังตัวเอง รวมทั้งรับรู้แผนการช้าไป เหล่าเครื่องจักรกลสังหารก็ย่างกรายเข้ามายังดินแดนของเหล่า Daevas เสียแล้ว จึงทำให้เหล่า Daevas ร่วมมือกันปกป้องดินแดนแห่งนี้ ถึงแม้ว่าเหล่า Ravenous machines ซึ่งใช้พลังของ Ide ในการขับเคลือนจะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ แต่หนทางแห่งชัยชนะยังคงไม่ง่ายนัก


05212015_Beritra


และใน ดินแดน Katalam และ Danaria มี Sealing Stones ซึ่งได้เก็บงำคำสั่งโบราณเอาไว้ ได้สร้างความกังวลให้แก่ Beritra  ภายใต้การควบคุมของ Invasion นั้น   Beritra ได้มีคำสั่งให้มีการทำลาย Sealing Stones ต่างๆ โดยที่ไม่มีการเตือนภัยล่วงหน้า ทำให้ดินแดน Sarpan, Tiamaranta, Katalam และ Danaria  ถึงกาลล่มสลายลงไป ในที่สุด Beritra ก็สำเร็จไปอีกขั้นในการล้างผลาญแผ่นดินแห่ง Atreia


 



Aion 4.8 Upheaval The Story So Far

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น