วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Aion 5.3 Coming Soon

Aion 5.3 Coming Soon


ในเร็วๆนี้ Aion เซิฟ NA จะมีการอัพเดทแพทเป็น Aion 5.3 (รอบนี้ Na อัพช้ากว่าEu) ในแพทนี้นอกจากการต่อสู้รบราฆ่าฟันกับเหล่า กองกำลังEreshkigalแล้วนั้น ก็ยังมีการแข่งขัน pvp แบบ Tournament-format Arena of Tenacity ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กันระหว่างฝ่ายหรือฝ่ายเดียวกันเอง


Battleground Pandaemonium & Battleground Sanctum


หลังจากความอ่อนแอของAetheric Field ที่เมือง Iluma and Norsvold’s จึงเป็นโอกาศอันดีที่เหล่าEreshkigal จะแผ่กระจายอำนาจ รวมทั้งการบุกเมืองหลักอย่าง Pandaemonium และ Sanctum ซึ่งเป็น สนามรบPvE ขนาดมหึมา บรรจุผู้เล่นได้มากกว่า 384 คน เหล่า Archdaevas ต้องทำการปกป้องบ้านจากเหล่า Ereshkigal ให้ได้



 


Arena of Tenacity


ใน Arena แห่งใหม่นี้ ผู้เล่นจากทั้ง2เผ่า จะต้องต่อสู้กันเพื่อขึ้นสู่อันดับ top ten rank ผู้เล่นจะต้องลงทะเบียนเพื่อรอคิวและระบบจะเป็นคนจับคู่ให้เองว่าจะเจอใคร เผ่าไหน อาจจะเป็นเผ่าเดียวกันหรือต่างเผ่าก็ได้



Prime Guardian/Prime Archon Equipment


เหรียญชนิดใหม่ นั่นคือเหรียญ Spinel Medals พร้อมด้วย Fragmented Spinel ซึ่งผู้เล่นสามารถหาได้จากหลากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม pvp หรือลงinstance แบบ pve หรือ Arena of Glory รวมทั้ง PvP quests ต่างๆ เหรียญชนิดนี้สามารถนำไปแลกซื้อ อบิสตัวใหม่ Archdaeva Abyss ได้จาก The Hall of Fameและ The Hall of Glory



Estima


Estima เป็นไอเทมชนิดใหม่ซึ่งสามารถใช้ Estima Solution หรือ Omega Enchantment Stones มาบวกเพิ่มค่าได้ ไอเทมชนิดนี้สามารถบวกได้ถึง+10 และสามรถใช้ได้ถึง3 estima ต่อ1ตัวละคร การใส่ หิน estima เพิ่ม นั้นทำให้ผู้เล่นจะได้รับแต้ม Essence เพิ่มขึ้นจากเดิมในการกำหนดสเตตัสตัวละครได้หลากหลายยิ่งขึ้น


Atreian Bestiary


ผู้เล่นจะได้รับตราแสตมป์ลงบน illustrated monster book เมื่อสามารถฆ่า มอนสเตอร์ตามหนังสือได้จากแมพ Illuma และ Norsvold สะสมแสตมป์บนหนังสือให้ครบเพื่อปลดล็อคของรางวัลต่างๆตามขั้น




Aion 5.3 Coming Soon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น