วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Aion: Echoes of Eternity Update Preview

aion-5-1


ในการอัพเดทแพทต่อไปของ Aion 5.0 Echoes of Eternity มีกำหนดการอัพเดทในวันที่  9 พฤศจิกายนนี้ ในการอัพเดทแพทนี้จะรวมถึง instance ใหม่ PvP arena ในระดับเวลสูงขึ้นจากเดิม ระบบการคราฟแบบใหม่สำหรับเหล่า ArchDaeva และอื่นๆอีกมากมาย


Aetherforging และ Coalescence


Aetherforging คือระบบการคราฟแบบใหม่เฉพาะเหล่า Archdaeva เท่านั้น และด้วย aetherforging นั้นผู้เล่นสามารถจะคราฟของได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น สกอร์ ยา ชุด อาวุธ mount หรือปีก โดยไม่จำเป็นต้องไปอยู่ที่ห้องคราฟอีกต่อไป แค่เพิยงเปิดหน้าต่าง Aetherforging crafting ขึ้นมาก็สามารถคราฟได้เลยไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็ตามในเกมส์


Aetherforging
Coalescence เป็นวิธีการกำจัดไอเทม archdaeva ที่เราดรอปได้มาแต่ไม่ต้องการใช้แบบใหม่ โดยผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมประเภทเดียวกัน และเกรดเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ชุด อาวุธ หรือประดับ นำมารวมกันเพื่อจะมีโอกาศรับสุ่มไอเทมชนิดใหม่ และถ้าโชคดีมากๆก็จะได้รับโบนัสเลเวลการบวกเพิ่มขึ้น สะสมไอเทมไว้ยิ่งมีเยอะโอกาศในการสุ่มไอเทมก็จะดีขึ้นตามไปด้วย


Aion 5.1 Coalescence


Instances


ได้มีการเพิ่ม instance ใหม่ๆ เข้ามา ทั้ง 2 แบบไม่ว่าจะเป็นแบบ PvE หรือ PvP สำหรับเหล่า archdaeva เท่านั้น (lvl 66 ขึ้นไป) หนึ่งในนั้นเป็น instance แบบ solo ผู้เล่นสามารถลงได้คนเดียว ซึ่งนั่นก็คือ Cradle of Eternity ซึ่งจะนำผู้เล่นกลับไปยังสวนเก่าแก่ที่ซึ่งเหล่า Typhon ยึดครองอยู่ ส่วนดัน Fallen Poeta จะนำผู้เล่นย้อนเวลากลับไปในยุคที่เหล่า Balaur ยังคงยึด poeta ไว้ได้ นอกจากนี้ยังมี Fissure of Oblivion ซึ่งเป็น solo instance เช่นกัน เป็นที่ที่จะสามารถค้นหาอดีตของชีวิตที่ผ่านไปแล้วได้


Aion 5.1 Cradle of Eternity


นอกจากนี้เหล่า Archdaeva จะได้ร่วมผจญภัยใน ดัน PvP ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Idgel Dome Landmark, Ophidan Warpath, Ashunatal Dredgion รวมทั้ง Arena สำหรับเวล 66+ อีกด้วย นอกจากนี้ Kamar Battlefield และ Iron Wall Warfront ได้อัพเดทให้ผู้เล่นที่เป็น Archdaeva เท่านั้นที่สามารถเข้าไปได้


Archdaeva Transformation Abilities


ในการอัพเดทครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถใช้พลังแห่งบัพธาตุขั้นสุดได้นั่นก็คือการแปรงร่างเป็น Avatar ธาตุต่างๆ เมื่อผู้เล่นแปลงร่างเป็น Avatar แล้วนั้นจะได้รับ พวก โบนัส stat ที่สำคัญต่างๆ และเพิ่มความสามารถพิเศษ ผู้เล่นสามารถใช้แต้ม Essence ในการอัพเลเวลบัพธาตุเพื่อเข้าสู่โหมดแปลงร่างได้


Archdaeva Transformation Abilities


นี่เป็นเพิยงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเท่านั้น ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก patchnote 5.1 เร็วๆนี้



Aion: Echoes of Eternity Update Preview

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น