วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Echoes of Eternity Lore Cinematic


ในช่วงเวลาโบราณกาล the Cataclysm นั้นทำให้ the Tower of Eternity แตกออกเป็นเสี่ยงๆ  โดยในฝั่ง Siel เทพธิดาแห่งการเวลาได้เสียสละชีวิตของตัวเองสร้างแหล่งพลังงาน Aetheric Field ขนาดใหญ่ เพื่อป้องกันไม่ให้ Atreia โดนทำลายมากไปกว่านี้ The Aetheric Field ที่เกิดมาขึ้นในสมัยโบราณนั้นจะคอยปกป้องพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่รอบๆ หอคอยซึ่งได้ถูกปิดผนึกไว้เช่นกันเพื่อให้อยู่ในสภาพเดิม และคอยขับไล่ผู้ที่จะเข้ามารุกล้ำไปยังพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้



1000 ปีหลังจากนั้น The Aetheric Field ได้มีการหดตัวลงไปตามกาลเวลาที่ล่วงเลยมา ดินแดนแห่งนี้จึงเหมือนถูกปลุกให้ตื่นอีกครั้ง และ เหล่า Cataclysm  ก็เริ่มแผนการคุกคามมายังดินแดนแห่งนี้อีกครั้งอย่างช้าๆ



Ariel และ  Azphel ได้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงซึ่งไหลวนอยู่รอบๆ และได้เรียนรู้ที่จะใช้พลังของAetheric ในการปลุกดินแดนที่หลับไหลให้ตื่น แต่อย่างไรก็ตามการปลุกดินแดนแห่งนี้อาจจะทำลายทั้งเหล่า Elyos และ Asmodian ได้ เพื่อที่จะไม่ให้ทั้ง 2 ดินแดนเกิดการกระทบกระทั่งกัน ทั้ง 2 จึงมีคำสั่งให้ไปทำลายดินแดนอื่นแทน



ถึงอย่างไรก็ตามทั้งเหล่า Elyos และ Asmodian ก็เริ่มวางกำลังไว้รอบๆ หอคอยTower of Eternity  เพื่อหากเกิดสงครามขึ้นมาจะต้องอยู่รอดให้ได้



Echoes of Eternity Lore Cinematic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น