วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Soar into Aion 4.0 on June 26 th

Aion 4.0 Update


ย้ำว่าไม่ได้ตาฝาดแน่นอน ข่าวล่าสุดเปิดเผยแล้ว Aion 4.0 Dark Betrayal ภาคต่อของ Aion Online สุดยอดเกม mmorpg แห่งปี กำลังจะมาถึง เพื่อนๆในเซิร์ฟเวอร์ North America จะได้สยายปีกโบยบินไปในดินแดนใหม่ Katalam และ Danaria  หรือเลือกเล่นเป็น Daeva ในอาชีพใหม่ที่หลายคนตั้งตาคอย ได้ตั้งแต่ 26 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป!! สำหรับใครที่ยังเลเวลน้อยอยู่ ต้องรีบแล้ว ไม่งั้นอดไปดินแดนใหม่กับเพื่อนๆคนอื่นไม่รู้ด้วย



แต่อย่าเพิ่งวิตกมากจนเกินไป ทาง NA ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเพื่อช่วยให้การฝึกเลเวลง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความช่วยเหลือ เริ่มตั้งแต่ 5 มิ.ย.นี้ ผู้เล่นที่ตัวละครเลเวล 10 ขึ้นไป สามารถร่วมกิจกรรม “Code Red” เพื่อรับไอเท็มอำนวยความสะดวกให้กับการผจญภัยในโลกแห่งอาเทรียได้


To push on or start over?


การอัพเดทครั้งนี้ไม่เหมือนกับเมื่อครั้ง Assault on Balaurea (2.0) และ Ascension (3.0) เพราะใน Dark Betrayal (4.0) ผู้เล่นจะมีทางเลือกระหว่างเล่นตัวละครเดิมต่อไปเพื่อฝึกเลเวลให้สูงสุดในดินแดนแห่งใหม่ หรือเริ่มเล่นใหม่เป็นอาชีพ Songweaver หรือ Gunslinger


The doctor is in


Aion 4.0 Event


ดินแดนใหม่ย่อมมาพร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เหล่า Daeva ทั้งหลายต้องเตรียมตัวให้พร้อม โดยเหล่าคณะแพทย์จะเดินทางมาประจำจุดตาม Medical Camp ตามพื้นที่ต่างๆ ในช่วง 3 สัปดาห์ก่อนอัพเดท Aion 4.0 เพื่อแจก Enhancement ต่างๆให้กับเหล่า Daeva ทั้งหลาย


ที่สำคัญ Enhancement เหล่านี้ เป็นเภสัชภัณฑ์ที่ดำเนินการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยทางการแพทย์   ถูกต้องตามกฎหมาย และดำเนินการภายใต้ความดูแลของผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นเหล่า Daeva มั่นใจได้ว่า จะไม่ต้องพบเจอกับ “อาการข้างเคียง” จากยาเหล่านี้ (มากไปนัก) โดยอาการข้างเคียงที่ว่า อาทิ ง่วงซึม เวียนหัว ความเร็วเพิ่มขึ้น คัดจมูก ปากแห้ง คลื่นไส้ ปวดท้อง ปวดหัว ตาย แขนขาหาย หน้ามืด เสน่ห์แรงกับพวก Shugo เลเวลไวขึ้น หรือสนุกจนเกินไป อย่างไรก็ดี มันก็คุ้มที่จะลอง (รึเปล่า)


Enhancement ที่ว่ามาข้างต้น คือ Buffs ส่วนหนึ่งแจกให้ฟรีๆ โดยแต่ละแบบจะแตกต่างกันไปตามแต่ละวัน และผู้เล่นสามารถเลือกรับได้ครั้งละ 1 Buff  เลือกดีๆแล้วกัน โดย Buff ฟรี เหล่านี้ ได้แก่



  • Prosperitin: มีแจกเฉพาะวันจันทร์ – พฤหัสฯ สรรพคุณ คือ attack speed +2% และ crit strike +20 เป็นเวลา 60 นาที



  • Turbonel: มีแจกเฉพาะวันจันทร์ – พฤหัสฯ สรรพคุณ คือ casting speed +2% และ magic boost +20 เป็นเวลา 60 นาที



  • Dexteritrol: มีแจกเฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ สรรพคุณ คือ drop rate +10% เป็นเวลา 60 นาที



  • Abysaline: มีแจกเฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ สรรพคุณ คือ  PvP defense +3% เป็นเวลา 120 นาที


นอกจาก Buffs ฟรี แล้ว ผู้เล่นยังสามารถทำ Daily Quests เพื่อรับ Items พิเศษต่างๆได้ด้วย โดยบางชนิดก็ สามารถ trade ได้ อาทิ


The daily potion quests มีรางวัลเป็น major recovery potion 30 ขวด major recovery serums, fine recovery potions หรือ fine recovery serums โดยความแตกต่างระหว่าง Recovery Potion กับ Serum อยู่ที่อย่างแรกค่อยๆเพิ่ม Hp กับ Mana ขณะที่อย่างหลังเพิ่มทันที ส่วน Item ในระดับ Major นั้นสามารถใช้ได้กับผู้เล่นทุกเลเวล แต่ระดับ Fine   จะต้องมีเลวล 50 ขึ้นไป โดยทั้งหมดที่กล่าวมานี้ สามารถจำหน่าย และ Trade ได้


The daily scroll quests มีรางวัลเป็น scroll ให้เลือก 50 แผ่น แต่ละแผ่นมีเวลาก่อนหายไป 30 นาที และ trade ไม่ได้ พร้อมกับ stigma shard จำนวน 200 ชิ้น ตัวเลือกได้แก่



  • Rx: Accelerox — Greater Immortal Running Scroll (running speed +30%)

  • Rx: Blitzopan — Greater Immortal Courage Scroll (attack speed +9%)

  • Rx: Castafodin — Greater Immortal Awakening Scroll (casting speed +9%)

  • Rx: Critozyne (for level 50+) — Major Immortal Crit Strike Scroll (crit strike +120)

  • Rx: Mojocycline (for level 50+) — Major Immortal Crit Spell Scroll (crit spell +40)


นอกจากนี้ ใน Black Cloud Marketplace ทาง NA จะหั่นราคา  Berdin’s 100% XP Amulet III ที่ช่วยเพิ่ค่า  ประสบการณ์เป็น 2 เท่า และ 100% Tea of Repose ที่ทำให้ค่า Energy of Repose เพิ่มเป็น 100% ทันที ทั้งหมดในราคา    ลด 50% ในช่วงกิจกรรม Code Red


Aion 4.0 Event


More (on the) betrayal to come


กิจกรรม Code Red ไม่ใช่เพียงกิจกรรมสุดท้ายและสิ่งเดียวที่ NA ปล่อยออกมา ก่อนการอัพเดทครั้งใหญ่ ในวันที่ 26 มิ.ย.นี้ แต่ยังมีความลับดำมืดอีกมากที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย และรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพใหม่ สกิลใหม่ ดินแดนใหม่ อย่าง Katalam และ Danaria รวมทั้ง Trailers อีกมาที่จะทยอยตามออกมาก่อน Aion 4.0 Dark Betrayal ใครที่ตั้งตาคอยมานาน ต้องตามติดใกล้ชิด ห้ามพลาดแม้แต่นิดเดียว!



Soar into Aion 4.0 on June 26 th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น